รับจัดทำขันหมาก รับจัดขันหมาก รับจัดขันหมากปทุมธานี ปทุมธานีรับจัดขันหมาก ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี

ลงประกาศฟรี
บริการ กิจกรรม, อีเว้นท์, งานแสดงสินค้า » สมุทรปราการ » 46566

รับจัดทำขันหมาก รับจัดขันหมาก รับจัดขันหมากปทุมธานี ปทุมธานีรับจัดขันหมาก ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี

รายละเอียด

แพ็กเกจ 5 พานชุดA
*พานขันหมากเอก
*พานสินสอด
*พานแหวน
*พานเทียนแพ
*พานเชิญขันหมาก

แพ็กเกจ 6 พานชุดB
*พานขันหมากเอก
*พานสินสอด
*พานแหวน
*พานเทียนแพ
*พานเชิญขันหมาก
*พานขนมเก้ามงคล


แพ็กเกจขันหมากชุดc
พิธีขันหมาก อย่างละ 1 คู่
*ต้นกล้วยต้นอ้อย
*พานขันหมากเอก
*พานขันหมากโท
*พานสินสอด
*พานแหวน
*พานเทียนแพ
*พานเชิญขันหมาก
*พานขนมเก้ามงคล
*พานไก่นอนตอง
*พานหมูนอนตอง
*พานผลไม้
*พานขนมเปี๊ย
*พานจันอับ
*ปลาโก๋

Non Organize ทีมงานรับจัดงานแต่งงานมืออาชีพ บริการรับจัดงานทุกประเภท อาทิ รับจัดงานแต่งงาน งานประชุม งานเลี้ยงเกษียณอายุ งานปีใหม่ งานแสดงสินค้า Event Roadshow และงานต่างๆอีกมากมาย พร้อมทั้งรับให้คำปรึกษา เกี่ยวกับการจัดงานต่างๆอย่างครบวงจร เรียกได้ว่างานทุกงานต้องมีเรา ทางเราใช้ concept คิดราคาตามจริงจากที่เราจัดหามาเท่านั้น ไม่มีบวกราคาเพิ่ม กล้ารับประกัน และเน้นจัดตามงบประมาณ โดยทีมงานมืออาชีพ เช่น การจัดดอกไม้ ตกแต่งสถานที่ การจัดเวที เครื่องเสียง นักดนตรี การถ่ายภาพนิ่ง การจัดฉายวีดีทัศน์ผ่านโปรเจคเตอร์ เป็นต้น มีความพร้อมในการรับจัดงานอีเว้นทุกรูปแบบ และครบครันในเรื่องรับจัดงานทุกประเภท ทุกงานอย่างเต็มรูปแบบ
นอกจากนั้น เรายังมีบริการอาหารโต๊ะจีน อาหารไทย อาหารนานาชาติ บุฟเฟ่ อร่อยถูกใจอย่างแน่นอน หากต้องการจัดงานให้ออกมาตรงตามความต้องการปรึกษาหรือสอมถามได้ที่ Non Organize
เรามีประสบการณ์ในด้านรับจัดงานมาหลายปี จากรุ่นสู่รุ่น และมีความเป็นมืออาชีพในเรื่องรับจัดงาน โดยทีมงานของเรามีความพร้อมตลอดเวลาทำงานเป็นทีมและแบ่งงานกันอย่างเป็นระบบ โดยเฉพาะการรับจัดงาน งานนั้นเราจะต้องเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจของทุกๆท่าน เราจะต้องทำให้เต็มที่และไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น อีเว้นที่จะรับจัดงานได้ดีนั้น ต้องมีความพร้อมในหลายๆด้าน ทั้งอุปกรณ์และบุคลากร กำลังคน การวางแผนงาน(เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดที่ในการรับจัดงาน) จึงจะเป็นทีมงานรับจัดงานแต่งงานที่มีคุณภาพและมีผู้ไว้วางใจใช้บริการ สำหรับ Non Organize ได้รับจัดงานมาแล้วหลากหลายรูปแบบ ทั้งคอนเซปต์แบบตามใจลูกค้าและทางเราออกแบบเอง ซึ่งงานที่ออกมาล้วนแต่ถูกใจเจ้าภาพเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เรายังรับจัดงานทั้งในสถานที่และนอกสถานที่พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกอื่นๆแก่เจ้าภาพ ไม่ว่าสถานที่ใดที่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาในการรับจัดงานแต่งงานสำหรับเราเลยแม้แต่น้อย สำหรับท่านที่กำลังมองหาทีมงานที่รับจัดงานที่มีคุณภาพเป็นมืออาชีพ สามารถติดต่อหาเราได้เลย เรายินดีที่จะให้บริการและให้คำปรึกษารับจัดงานแต่งงานอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถของเรา เพื่อตอบสนองต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด ทางเราเน้นเป็นอย่างยิ่ง รอยยิ้มของท่านคือความสำเร็จของเรา

ราคา เริ่มต้นที่ 5900 บริการ กิจกรรม, อีเว้นท์, งานแสดงสินค้า ขนาด กลาง

ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 46566
ผู้ประกาศ : ทรงพล หลิมออปุน
เบอร์โทรติดต่อ : 0894437563
อีเมล : ืnonorganizer@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 17 กรกฎาคม 2557 เวลา 14:55:22 น.
วันที่หมดอายุ : 17 กรกฎาคม 2567
IP : 110.77.211.xxx
เข้าชมวันนี้ 10 ครั้ง เข้าชมรวม 17488 ครั้ง